GO Study in Canada เรียนต่อแคนาดา

  • วีซ่านักเรียนแคนาดา

  • ข้อมูลทั่วไปประเทศแคนาดา

    แคนาดา ประเทศที่ตั้งอยู่บนแผ่นดินเหนือที่สุด อากาศหนาวเย็นแต่ประกอบด้วยสิ่งแวดล้อมที่อบอุ่นจากการอยู่ร่วมกันอย่างผสมผสานของชนชาติต่างๆและสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่สวยงามขึ้นชื่อ ใช้ภาษาหลัก 2 ภาษา คือภาษาอังกฤษ และภาษาฝรั่งเศสแคนาดาเป็นประเทศหนึ่งที่มาตราฐานคุณภาพชีวิตสูง ควบคู่กับการศึกษาคุณภาพสูงที่คนทั่วโลกยอมรับเนื่องจากการสันทนาการที่ดีและอัตราอาชญากรรมที่ต่ำนั่นเอง

    เมืองแห่งการศึกษาที่น่าสนใจ

    โตรอนโต (Toronto)
    เมืองที่ใหญ่ที่สุดในแคนาดา หลากหลายเชื้อชาติและเป็นศูนย์กลางทาง เศรษฐกิจรวมไปถึงทางศิลปะวัฒนธรรม ด้วยความเป็นเมืองหลักของประเทศ โตรอนโตจึงเต็มไปด้วยพลังของกิจกรรมทางด้านกีฬาฤดู หนาวต่างๆ สถานที่ท่องเที่ยวสุดโรแมนติคและความคึกคักแสงสี นักเรียนที่นี่จึงไม่พลาดความสนุกควบคู่ไปกับการเรียนรู้ภาษาและวัฒนธรรม

    มอนทรีออล (Montreal)
    เมืองที่ใหญ่อันดับสอง สิ่งแวดล้อมสะอาด ปลอดภัยค่าครองชีพไม่สูง มอนทรีออลถือเป็นเมืองแห่งสีสันเทศกาลต่างๆจากมีีประชากรที่อายุน้อยจำนวนมาก นั่นคงรวมไปถึงนักเรียนต่างชาติที่เดินทางไปศึกษาทั้งภาษาฝรั่งเศสและภาษา อังกฤษ ณ เมืองทางการศึกษาที่ใช้ภาษาฝรั่งเศสเป็นภาษาราชการแห่งนี้

    แวนคูเวอร์ (Vancouver)
    หรือเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลกอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของ แคนาดา สิ่งแวดล้อมและวัฒนธรรมมีความงดงามคู่ไปกับเทคโลยีที่ทันสมัยเมืองนี้เป็นมีที่บรรยากาศเป็นกันเองแต่คงความคึกคักของกิจกรรม ต่างๆ แวนคูเวอร์จึงเป็นสถานที่ตั้งสถาบันสอนภาษาและ มหาวิทยาลัยคุณภาพมากมาย เรียกได้ว่าเป็นอีกเมืองหนึ่งสำหรับการเดินทางมาเพื่อการศึกษาเสมอมา
  • ลิ้งค์ที่สำคัญ

    http://www.canadainternational.gc.ca/thailand-thailande/index.aspx
    http://www.cic.gc.ca/english/information/offices/missions/bangkok.asp
    http://au.canada.travel/
    http://www.weatheroffice.gc.ca/canada_e.html