GO Study in USA เรียนต่ออเมริกา

  • คอร์สยอดนิยม

    English Course

    General English คอร์สเรียนภาษาอังกฤษทั่วไปเพื่อเพิ่มทักษะพื้นฐานการ ฟัง พูด อ่าน เขียน สไตล์อเมริกันช่วงเวลาแห่งความสนุกและการท่องเที่ยว คอร์สสำหรับผู้ที่สนใจทุกคนและ ไม่จำกัดระยะเวลาการลงเรียน ราคาต่อสัปดาห์เริ่มต้นที่ $150-400 ต่อสัปดาห์

    TOEFL Preparation คอร์สเตรียมความพร้อมเพื่อการทดสอบ TOEFL วัดระดับภาษาคอร์สจะเน้นฝึกฝนผู้สมัครให้เข้าใจและใช้ภาษาอังกฤษได้ถูกต้องยิ่งขึ้น เพื่อนำทักษะต่างๆไปใช้ในการเข้าศึกษาระดับต่างๆต่อไป พร้อมทั้งคำแนะนำพิเศษสำหรับการทำข้อสอบในระบบการทดสอบต่างๆ เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจที่ต้องการจะเข้าศึกษาต่อโปรแกรมภาษาอังกฤษในประเทศไทยหรือต่างประเทศราคาต่อสัปดาห์เริ่มต้นที่ $200-450 ต่อสัปดาห์

    Pre-Master Course คอร์สเตรียมความพร้อมก่อนเข้าเรียนคอร์สปริญญาโทผู้เรียนจะถูกเตรียมความพร้อมทั้งทางด้านภาษาและเรียนรู้หลักการเขียนรายงานงาน การคิดวิเคราะห์ และพื้นฐานความรู้ทางด้านธุรกิจต่างๆรวมทั้งวัฒนธรรมความคิดของชาวอเมริกัน Pre-Master เป็นหนทางลัดเข้าเรียนมหาวิทยาลัยดังต่างๆ ระยะเวลาการศึกษา 3 เดือน หรือ 6 เดือน ราคาต่อคอร์สเริ่มต้นที่ $3000-7000

    Bachelor Course

    Bachelor of Business คอร์สปริญญาตรีทางด้านบริหารธุรกิจ สาขาที่นิยมคือ Marketing, Finance และ Management ผู้สมัครจะได้เรียนรู้ทฤษฎีและการประยุกต์ความรู้ของธุรกิจเฉพาะทาง เพื่อการเป็นผู้เชี่ยวชาญสาขาที่ตนเองสนใจ ระยะเวลาการเรียน 4 ปี ราคาทั้งคอร์สประมาณ $40,000-120,000

    Bachelor of Science คอร์สปริญญาตรีทางด้านวิทยาศาสตร์ สหรัฐอเมริกามีสาขาให้เลือกที่หลากหลายแทบจะมีทุกสาขาการเรียนเลยทีเดียว เช่น Mathematic, Nursing, Communication, Architect ทั้งนั้นคอร์สนี้จะเหมาะกับผู้ที่ถนัดทางคณิตศาสตร์ เพราะจะต้องเรียนการคำนวนมากกว่าคอร์สหลักปรกตินั่นเอง ระยะเวลา4-5ปี ราคาทั้งคอร์สประมาณ $55,000-130,000

    Master Course

    Master of Business Administration คอร์สปริญญาโททางด้านบริหารธุรกิจคอร์ส สำหรับการผู้ที่ต้องการเป็นผู้บริหารที่สามารถวิเคราะห์และจัดการธุรกิจได้อย่างแม่นยำ ซึ่งบางมหาวิทยาลัยไม่ต้องการประสบการณ์การทำงาน หรือผลทางคณิตศาสตร์ ระยะเวลาเรียน 1.5-2 ปี ราคาทั้งคอร์สประมาณ $15000-50000
  • ข้อมูลทั่วไปประเทศสหรัฐอเมริกา

    เมืองด้านศึกษาในสหรัฐอเมริกา

    นิวยอร์ก (New York City)
    เมืองใหญ่ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์แห่งสีสัน ร้านค้าตื่นตา นวัตกรรมทันสมัย และยังคงเป็นเมือง 1 ใน 5เมืองใหญ่ที่น่าอยู่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาและในโลก นี่เป็นเหตุผลที่มหานครนิวยอร์คจึงเป็นเมืองเป้าหมายสำหรับการเรียนรู้ภาษา ของนักเรียนไทยหลายๆคน ถึงแม้จะเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่มีค่าครองชีพแพงที่สุดก็ตาม

    บอสตัน (Boston)
    เมืองประวัติศาสตร์และมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา เป็นที่ตั้งของสถาบันและมหาวิทยาลัยชื่อดังมากกว่า 70 แห่ง นำมาซึ่งความคึกคักของการทำกิจกรรมร่วมกันของนักเรียนต่างชาติกับบรรยากาศ เป็นมิตร ปลอดภัย บอสตันยังเป็นหนึ่งในเมืองที่ผู้คนมีคุณภาพชีวิตดีที่สุดอีกด้วย

    ลอสแอนเจลิส (Los Angeles, LA)
    ตั้ง อยู่ทางด้านตะวันตกย่านคนดังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ แอลเอเป็นเมืองที่มีการผสมผสานเชื้อชาติ และ วัฒนธรรมมากที่สุดจากภูมิอากาศที่อบอุ่นและความเป็นอยู่อย่างเรียบง่ายจึงไม่แปลกที่ เมืองแห่งนี้จะประกอบไปด้วยสถาบันการศึกษาคุณภาพหลากหลาย ซึ่งคอร์สเรียนราคาไม่สูงนักหากเทียบกับเมืองใหญ่อื่นๆ

    ซานฟรานซิสโก (San Francisco)
    เมือง สวย สงบ ริมชายหาดแห่งสะพานโกลเดนเกต การผสมผสานของวัฒนธรรมของชาติต่างๆอย่างลงตัวและเพียบพร้อมด้วยการคมนาคมที่ สะดวกสบาย เมืองนี้จึงอยู่ในอันดับต้นของเมืองที่ประชาชนหนาแน่นและผู้คนมีคุณภาพชีวิต ดีที่สุดในสหรัฐอเมริกา

    ซีแอตเติล (Seattle)
    เมืองท่าที่ใหญ่ที่สุดในฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือรอบล้อมภูเขาและทะเลจึงมีฝนตกตลอดทั้งปี ซีแอตเติลเป็นนครแห่งความลงตัวของธรรมชาติและความล้ำหน้า จึงได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่สวยและโรแมนติคที่สุดเมืองหนึ่ง ที่ประชากรส่วนใหญ่เป็นชนชั้นดีมีการศึกษา เมืองนี้จึงเป็นอีกเมืองที่นักเรียนไทยจะขอมาสักครั้ง

    ฤดูกาลในประเทศอเมริกา
    ฤดูใบไม้ผลิ (Spring) เดือนมีนาคม-พฤษภาคม
    ฤดูร้อน (Summer) เดือนมิถุนายน-สิงหาคม
    ฤดูใบไม้ร่วง (Autumn) เดือนกันยายน-พฤศจิกายน
    ฤดูหนาว (Winter) เดือนธันวาคม-กุมภาพันธ์
  • ลิ้งค์ที่สำคัญ

    ลิ้งค์ที่สำคัญ

    http://Bangkok.usembassy.gov
    http://educationusa.state.gov
    http://www.studyusa.com
    http://www.usnews.com
    http://www.chea.org