Work and Study Program โปรแกรมเรียนและทำงาน

โปรแกรมทำงานและศึกษา ประเทศออสเตรเลีย (Australia)

โปรแกรมสำหรับผู้ที่สนใจฝึกภาษาอังกฤษและทำงานพาร์ทไทม์ในต่างประเทศ นักเรียนจะได้เปิดโลกกว้างไปกับการเรียนรู้ภาษาจากเจ้าของภาษา วัฒนธรรมต่างๆและระบบการทำงานของชาวต่างชาติ โดยวีซ่านักเรียนของประเทศออสเตรเลียนั้นจะสามารถทำงานพาร์ทไทม์ได้ทันที 40 ชั่วโมงต่อสองสัปดาห์ตลอดระยะเวลาของโปรแกรมเรียน

 

โปรแกรมทำงานและศึกษา ประเทศแคนาดา (Canada)

โปรแกรมจะมี 2 ลักษณะคือ Academic Only และ Co-op Program

Academic Only:เป็นโปรแกรมเรียนอย่างเดียว แต่ตามกฏใหม่ของแคนาดา นักเรียนที่สมัครเรียน Certificate, Diploma 26 สัปดาห์ขึ้นไป จะสามารถทำงาน Part-time ได้ทันที 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ตลอดระยะเวลาโปรแกรม โปรแกรมนี้มีทั้งที่ Greystone College TORONTO และ VANCOUVER

Co-op Program:เป็นโปรแกรม เรียน และ ทำงาน โดยจะมีช่วงเรียนและทำงานคล้ายโปรแกรมดั้งเดิม (WEP) แต่โปรแกรมใหม่นี้ นักเรียนจะสามารถทำงาน Part-timeในช่วงเรียนได้ด้วย 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ในช่วงทำงาน Co-op นักเรียนจะสามารถทำงานได้มากถึง 41 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ โปรแกรมนี้มีทั้งที่ Greystone College TORONTO และ VANCOUVER

โปรแกรม Co-op มี 2 ลักษณะ คือ ด้าน Hospitality และ ด้าน Business

  • ในช่วงทำงานด้าน Hospitality จะเป็นงาน Paid Job ซึ่ง นักเรียนจะหาเอง หรือใช้บริการจัดหางานของโรงเรียนก็ได้ โดยในแพกเกจยังไม่รวมค่าจัดหางาน นักเรียนสามารถไปซื้อบริการที่โรงเรียนได้ภายหลัง
  • ในช่วงทำงานด้าน Business  สำหรับเมือง Toronto จะเป็นงาน Un-Paid Job ในแพกเกจได้รวมบริการจัดหางานแบบ Un-paid เข้าไปแล้วทั้งนี้ หากนักเรียนสามารถหางานที่ตรงสายกับการเรียนได้เอง ก็สามารถเป็นงาน Paid Job ได้ ส่วน Vancouver จะเป็นงาน Paid Job ในแพคเกจยังไม่ได้รวมบริการจัดหางานไว้ เป็นเพียงค่าเอกสารเท่านั้น