Go Study in China เรียนต่อจีน

            

Mandarin House (Beijing, Shanghai, Guanfzhou, Shenzhen, Chengdu, Suzhou, Changechun, Tianjin and Hongkong)

โรงเรียนสอนภาษาจีนชื่อดังที่มีแคมปัสหลากหลายเมืองทั่วประเทศและได้รับรางวัลการันตีมากมาย

10 เหตุผลที่ควรเลือกเรียนกับแมนดารินเฮ้าส์

1. Mandarin House ได้รับการรับรองอย่างสากลจาก IALC ซึ่ง Mandarin House เป็นโรงเรียนเดียวในประเทศจีนที่ได้รับการยอมรับในคุณภาพนี้

2. Mandarin House ก่อตั้งในปี 2004 และเป็นหนึ่งในโรงเรียนภาษาจีนแมนดารินเอกชนแรก ที่เราสอนนักเรียนกว่า 30,000คนจาก 100กว่าเชื้อชาติให้พูดภาษาจีนแมนดารินได้

3. Mandarin House ได้รับการแต่งตั้งจาก Hanban ให้เป็นศูนย์สอบภาษาจีน HSK 

4. ครูผู้สอนมีคุณภาพและประสบการณ์ ทุกท่านมีการศึกษาระดับปริญญาทางด้านการสอนและมีชั่วโมงประสบการณ์การสอนภาษาจีนมากกว่า 5,000 ชั่วโมง

5. Mandarin House พัฒนาการและปรับปรุงหลักสูตรสอนอย่างสม่ำเสมอจากกลุ่มครูที่ดีที่สุดและยึดกับ HSK & European CEFR

6. โปรแกรมการเรียนที่หลากหลายสำหรับคลาสเรียนขนาดเล็ก 11 ระดับ, ภาษาจีนเพื่อธุรกิจ, การเตรียมการทดสอบวัดระดับภาษาจีน HSK, การฝึกการเป็นครูภาษาจีน, การฝึกงาน และโปรแกรมภาคฤดูร้อนของเยาวชน

7. ชีวิตนักเรียนที่ยอดเยี่ยมที่นี่ ทั้งเฟสบุค เครือข่ายศิษย์เก่าและกิจกรรมเกี่ยวกับวัฒนธรรมสุดสนุกเพียบทุกสัปดาห์ เข่น การทำอาหารจีน ทัวร์รอบเมือง กังฟู เป็นต้น

8. การพักอาศัยที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งแบบโฮมสเตย์ อพาทเม้นต์ส่วนตัว และอพาร์ทเม้นแชร์ห้อง

9. Mandarin House ตั้งอยู่ ณ ศูนย์กลางและทันสมัยในกลางใจเมือง (Beijing, Shanghai, Guanfzhou, Shenzhen, Chengdu, Suzhou, Changechun, Tianjin and Hongkong) ซึ่งห้องเรียนกว้างขวาง สะอาดและเต็มด้วยอุปกรณ์เสริมการเรียน

10. เจ้าหน้าที่ที่ให้บริการอย่างชำนาญและเป็นมิตรที่ยินดีและพร้อมให้ความช่วยเหลือนักเรียนทุกท่านที่มาอาศัยในประเทศจีน ซึ่งพวกเขาจะให้นักเรียนทุกคนได้ใช้โอกาศพัฒนาภาษาจีนนอกเหนือจากในห้องเรียน