Go Sydney แนะนำสถาบันในเมืองซิดนีย์

Go Sydney: สวรรค์ของนักล่าฝัน

ซิดนีย์ เมืองที่มีวิถีชีวิตสุดคึกคักมีชีวิตชีวา เต็มไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามทั้งอ่าว ภูเขา ชายหาด และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากมาย

นักเรียนไทยไม่น้องที่มุ่งหน้าไปศึกษาและทำงานส่งตัวเองศึกษาต่อในเมืองที่น่าตื่นตานี้ เพราะเป็นเมืองที่มีสถาบันภาษาและมหาวิทยาลัยคุณภาพมากมายและยังเป็นแหล่งงานใหญ่ของประเทศออสเตรเลียอีกด้วย

 

       


  • ELC (English Language Company)
    The ASEAN Masterclass award for most outstanding English language school in the region

    สถาบันภาษาคุณภาพสูง การันตีด้วยรางวัลโรงเรียนดีเด่นมากมาย ตึกเรียนเป็นของสถาบันเองจึงกว้างขวางและจัดเต็มด้วย Facilites ต่างเพื่อการเสริมทักษะการเรียนภาษาของนักเรียน คอร์สเรียนภาษาเน้นทั้ง 4 ทักษะหลักและมีชั่วโมงเสริมเพื่อการพัฒนาความรู้เฉพาะทางตามที่เราต้องการ และยังมี English Only Policy ที่เข้มงวด การคละสัญชาตินักเรียนดีเยี่ยมค่ะ

    คอร์สเรียนที่น่าสนใจ: General English, IELTS Preparation, Business English

  • ILSC
    To keep developing ILSC as one of the finest schools for language and career education

    สถาบันภาษาเชื้อสายแคนาดา คุณภาพดีตั้งอยู่ใจกลางเมือง อาคารเรัยนทันสมัย คอร์สเรียน 21 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ซึ่งนักเรียนสามารถเลือกวิชาเรียนเองได้ทั้งหมดตามความสนใจและตามคอร์สเรียนของระดับภาษาชองเรา อาทิเช่น IELTS, Public Speaking, Marketing, Hospitality English เป็นต้น และยังมี ฟรี Language Workshops & Clubs ให้เราพัฒนาการออกสำเนียง แกรมม่า หรือ การอ่าน นอกจากนั้นยังมีคอร์สดิฟโพม่าที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย

    คอร์สเรียนที่น่าสนใจ: General English, International Business, Customer Service

  • Greenwich English
    Study at Australia’s best English College and speak English like a local quicker than you ever imagined

    สถาบันคุณภาพการเรียนการสอนสูงและมีชื่อเสียงที่ยอมรับมายาวนาน การสอนและการฝึกฝนเข้มข้นและมีคลาสเสริมทักษะให้กับนักเรียนตลอดการเรียน อาคารเรียนกว้างขวาง บรรยากาศการเรียนเป็นกันเอง

    คอร์สเรียนที่น่าสนใจ: General English, Pronunciation in Context, IELTS Preparation, English for Academic Purpose

  • Langports
    Live. Love. Learn.

    สถาบันภาษาขนาดกลาง คุณภาพการเรียนการสอนเยี่ยม การเรียนที่เนื้อหาเข้มข้นโดยมุ่งการพัฒนาภาษาจากการใช้จริงเน้นการฝึกฝนแต่ละทักษะภาษาและเสริมด้วยคลาสเรียนพิเศษที่นักเรียนสนใจ อาคารเรียนอยู่ใจกลางเมือง บรรยากาศสถาบันเหมาะแก่การพัฒนาภาษาและพบเพื่อนใหม่จากทั่วโลก

    คอร์สเรียนที่น่าสนใจ: UFO English, English+Demipair, Toeic, English for Academic Purposes

  • Llyods International College
    One of the best English Institue in Sydney

    Llyods เป็นสถาบันขนาดกลางคุณภาพการเรียนการสอนดี เปิดสอนทั้งคอร์สภาษาและอนุปริญญาด้วยค่าเรียนที่ย่อมเยา อาคารเรียนทันสมัยและครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกด้านการเรียนรู้และยังตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่เดินทางสะดวกสบาย

    คอร์สเรียนที่น่าสนใจ: General English, IELTS Preparation, Business course

  • Mercury College
    We seek to benefit the interests of our students through educational and cultural interchange in a learning environment of distinction.

    สถาบันขนาดกลางที่เปิดสอนมายาวนาน 50 ปี คุณภาพการเรียนการสอนดี สอนทั้งคอร์สภาษาและดิฟโพม่า อาคารเรียนและอุปกรณ์การเรียนครบครัน อยู่บริเวณในเมือง เดินทางสะดวก บรรยากาศการเรียนและภายในสถาบันเป็นกันเองจึงเป็นที่นิยมของนักเรียนไทย

    คอร์สเรียนที่น่าสนใจ: General English, IELTS Preparation, Leadership and Management

  • Queens College
    Courses are designed to provide training for career success in a professional learning environment

    สถาบันขนาดกลางคุณภาพดี เปิดสอนคอร์สภาษาและดิฟโพมา ครูผู้สอนใกล้ชิดใสใจการสอนและคอยแนะนำนักเรียนสม่ำเสมอ แคมปัสหลากหลาย มีเจ้าหน้าที่คนไทยคอยดูแล

    คอร์สเรียนที่น่าสนใจ: General English, Project Management, Business