Go Brisbane/Gold Coast แนะนำสถาบันในเมืองบริสเบนและโกลโคส

Go Brisbane: เมืองบริสเบนเป็นเมืองทันสมัยด้วยกลิ่นไออังกฤษผสมกันไป บรรยากาศชิลชิล ปลอดภัย ไม่เร่งรีบแต่ไม่เงียบเหงา ค่าครองชีพเบาเบา รายล้อมด้วยสวนสนุก Theme Park และไม่ห่างจากเมืองตากอากาศอย่างโกลด์โคส ทั้งยังเป็นที่ตั้งของสถาบันภาษาคุณภาพและมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศซึงตอนนี้นักเรียนไทยในเมืองนี้ยังไม่ล้น บริสเบนจึงถือเป็นทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจของผู้ที่วางแผนไปศึกษาต่อทีเดียว

Go Gold Coast: เมืองตากอากาศสุดคึกคักที่รายล้อมด้วยธรรมชาติแสนสวย ทั้งหาดยาวให้สนุกกับการเซิฟ ห้างสรรพสินค้าช้อปได้จุใจ และต้องไปมันส์กับเพือนๆที่ Theme Parks (Dream World, Movie World, Wet & Wild etc) นอกจากนั้นยังมีสถาบันภาษาและมหาวิทยาลัยคุณภาพที่จำนวนนักเรียนไทยยังค่อนข้างน้อยมากมาก จึงเหมาะสำหรับการฟิตภาษาและบินเดี่ยวเก็บเกี่ยวประสบการ์ณกับเพื่อนต่างชาติสุดสุด


  • Shafston International College, Brisbane and Gold Coast
    21 years of teaching English with experienced and qualified teachers

    หนึ่งใน college คุณภาพที่มีชื่อเสียงมานาน มีอาณาเขตกว้างขวางมากกับบรรยากาศสงบในโซนที่พักอาศัยของชาวออสเตรเลีย เนื้อหาการเรียนภาษาเข้มข้น 25 ชั่วโมงต่อสัปดาห์และช่วงบ่ายเน้นทักษะที่เรายังไม่ชำนาญ ยังมีคอร์สดิฟโพม่าที่มุ่งพัฒนาความสามารถเฉพาะทางอย่างจริงจังอีกด้วย เจ้าหน้าที่คนไทยเป็นมิตรน่ารัก การคละสัญชาตินักเรียนเลิศ (แคมปัสบริสเบนมีหอพักไว้รองรับสำหรับนักเรียน)

    คอร์สเรียนที่น่าสนใจ: General English, Toeic, Child Care, Hospitality

  • Browns English, Brisbane/Gold Coast
    Highly effective curricula to maximise student learning outcomes

    สถาบันคุณภาพสูงการันตีด้วยรางวัลโรงเรียนดีเด่นในแถบโอเชียนเนียประจำปี 2010 นักเรียนไทยไม่มาก เรียน 25 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ตามระดับภาษาจริงของนักเรียนด้วยระบบ Active 8 ที่จะพัฒนาทุกทักษะภาษาทั้งการออกเสียง คำศัพท์และแกรมม่า บรรยากาศการเรียนเป็นกันเองเต็มไปด้วยกิจกรรมสร้างสรรค์พัฒนาภาษาและยังมีกฎที่ทุกคนต้องพูดเพียงภาษาอังกฤษเท่านั้น (English Only Policy)

    คอร์สเรียนที่น่าสนใจ: Intensive English, High School Preparation, Primary Preparation, Barista@Browns, Business

  • Lexis English, Brisbane/Sunshine Coast
    A place for people from all over the world to gather and learn

    สถาบันภาษาคุณภาพสูง มีหลากหลายแคมปัส อาจารย์ผู้สอนจบการสอนภาษามาโดยตรง บรรยากาศการเรียนการสอนเป็นกันเองแต่เข้มข้นด้วยเนื้อหา จำนวนนักเรียนต่อห้องไม่มาก มีคอร์สเสริมทักษะเฉพาะ เช่น English for Hospitality, Academic Writing และ Conversation and Discussion

    คอร์สเรียนที่น่าสนใจ: General English, IELTS, High School Preparation, English-Surf

  • Impact English, Brisbane
    Award-winning education and English Only - everywhere in the school & at all times!

    สถาบันสอนภาษาคุณภาพสูงอันดับต้นๆของอออสเตรเลีย ใจกลางเมือง บรรยากาศการเรียนแบบ English Only Policy และยังมี Free Class+Tutorial เพื่อช่วยให้นักเรียนได้รับประสบการณ์เรียนรู้ใหม่ๆและพัฒนาทักษะเพิ่มเติม เช่น การออกเสียง ฝึกภาษาจากการฟังเพลง เป็นต้นค่ะ บรรยากาศการเรียนอบอุ่น มีการติดตามและแนะนำการพัฒนาทักษะภาษาของเราตลอดระยะเวลาการศึกษา ทางสถาบันยังการคละสัญชาตินักเรียนดีเลิศ

    คอร์สเรียนที่น่าสนใจ: General English, Extreme English, Business English

  • Langports
    Live. Love. Learn.

    สถาบันภาษาขนาดกลาง คุณภาพการเรียนการสอนเยี่ยม การเรียนที่เนื้อหาเข้มข้นโดยมุ่งการพัฒนาภาษาจากการใช้จริงเน้นการฝึกฝนแต่ละทักษะภาษาและเสริมด้วยคลาสเรียนพิเศษที่นักเรียนสนใจ อาคารเรียนอยู่ใจกลางเมือง บรรยากาศสถาบันเหมาะแก่การพัฒนาภาษาและพบเพื่อนใหม่จากทั่วโลก

    คอร์สเรียนที่น่าสนใจ: UFO English, English+Demipair, Toeic, English for Academic Purposes

  • ILSC
    To keep developing ILSC as one of the finest schools for language and career education

    สถาบันภาษาเชื้อสายแคนาดา คุณภาพดีตั้งอยู่ใจกลางเมือง อาคารเรัยนทันสมัย คอร์สเรียน 21 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ซึ่งนักเรียนสามารถเลือกวิชาเรียนเองได้ทั้งหมดตามความสนใจและตามคอร์สเรียนของระดับภาษาชองเรา อาทิเช่น IELTS, Public Speaking, Marketing, Hospitality English เป็นต้น และยังมี ฟรี Language Workshops & Clubs ให้เราพัฒนาการออกสำเนียง แกรมม่า หรือ การอ่าน นอกจากนั้นยังมีคอร์สดิฟโพม่าที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย

    คอร์สเรียนที่น่าสนใจ: General English, International Business, Customer Service

  • Queens College
    Courses are designed to provide training for career success in a professional learning environment

    สถาบันขนาดกลางคุณภาพดี เปิดสอนคอร์สภาษาและดิฟโพมา ครูผู้สอนใกล้ชิดใสใจการสอนและคอยแนะนำนักเรียนสม่ำเสมอ แคมปัสหลากหลาย มีเจ้าหน้าที่คนไทยคอยดูแล

    คอร์สเรียนที่น่าสนใจ: General English, Project Management, Business